Kem trị nám Laysmon Collagen Đông Trùng Hạ Thảo (Made In Taiwan)


Trong những năm vừa qua, Tập đoàn Mei Kwang, cha đẻ của rất nhiều thương hiệu đình đám được xuất đi toàn thế giới đã tìm tòi và nghiên cứu vô số những loại chiết xuất từ thiên nhiên nhằm làm "thức ăn bổ dưỡng" cho làn da của chị em phụ nữ.

Laysmon Cordyceps Sinensis Extract Collagen Beauty Cream (tên tiếng Việt là kem Laysmon Collagen Đông Trùng Hạ Thảo) được chế tạo thành công tái tạo làn da hư tổn 1 cách mạnh mẽ (tất cả mọi loại da đều có thể sử dụng kem này nhé).

Kem có tác dụng làm mịn da, trắng da và chống lão hóa da rất tốt. Kem được công nhận là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Laysmon có khả năng chống lại các tác động của thời gian và môi trường.


Kem được sử dụng vào ban đêm với chu kỳ tái sinh tự nhiên của da để thúc đẩy da sáng đẹp hơn, dẻo dai hơn. Kem có mùi thơm rất dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái khi ngủ.

Cung cấp loạt dưỡng chất cao cấp hỗ trợ tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ, sáng màu và căng mịn, xóa mờ dấu vết thời gian, duy trì nét thanh xuân, thách thức cả thời gian!

Kem dưỡng trắng da trị nám chống lão hóa Laysmon Đài Loan lấy chiết xuất thảo dược tự nhiên như đông trùng hạ thảo làm gốc kết hợp cùng nguồn hoạt chất hàng đầu với khả năng thẩm thấu cao.

Nhẹ nhàng làm mờ thâm sạm, dưỡng da sáng hồng, mịn màng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, căng mượt.

Kích thích sản sinh Collagen, tái tạo độ đàn hồi cho da săn chắc, căng tràn sức sống

Thông tin liên hệ:

Website: kemlaysmon.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến